Sofa chung cư - Lựa sự chọn xuất sắc cho phòng khách đương đại

Hiểu được nỗi lòng của những vị khách với ngôi nhà với ko gian nội thất nhỏ xinh khiêm tốn, Luxcasa ra mắt BST sofa chung cư vớ phổ thông kiểu dáng, ngoại hình mang tới ko khí đầm ấm, vui tươi cho cả gia đình giây khắc ngơi nghỉ thư giãn trọn vẹn.

các cái ghế sofa chung cư đẹp, hiện đại, ấn tượng nhất ngày nay

1.1. Ghế sofa văng da cao cấp SV124

Ghế sofa văng SV124 là sản phẩm mới được ra mắt bởi Luxcasa. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, tiện lợi phối hợp sở hữu các đồ nội thất khác trong phòng. Ghế có tựa cổ gật gù sở hữu thể điều chỉnh biên độ bằng tay giúp người mua sở hữu được phong độ tựa thả sức nhất. Phần đệm mút ghế dày dặn, đàn hồi cộng bề mặt da căng chắc, mịn màng tạo cảm giác cực kỳ êm ái cho quý khách. Ví như bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa đem lại cho bạn cảm giác thư giãn lý tưởng thì đừng bỏ qua SV124 bạn nhé.

Ghế sofa văng SV109 tiên tiến, sang trọng

SV109 gây ấn tượng mạnh với người nhìn bởi các tuyến phố nét mềm mại cùng sở hữu vẻ ngoài thông minh và tiên tiến. Không những thế, ghế mang bề ngoài rất gọn nên khôn cùng phù hợp với các phòng khách chung cư vừa và nhỏ.

Ghế sofa phòng khách chung cư cao cấp SF0309

SF0309 có ngoài mặt rất đẳng cấp, tinh tế sở hữu phần tay tựa ghế gập vào bên trong độc đáo. Ghế có ngoài mặt góc chữ L, giúp tận dụng tối đa không gian những phòng khách chung cư sở hữu diện tích trên 18m2. Chân ghế gầm cao, có thể tiện lợi vệ sinh bằng thanh hao, máy hút bụi hay robot quét nhà.

Ghế sofa đa năng ST-05

Ghế sofa đa năng ST-05 được tích hợp tủ kệ để cất sách vở, cốc chén, chậu cây nhỏ. Ghế mang bề ngoài nhỏ gọn, có thể bài trí trong phòng khách chung cư với diện tích nhỏ và vừa.

Luxcasa – địa chỉ sắm sofa phòng khách chung cư tại Hà Nội

nếu bạn đang với nhu cầu mua tậu ghế sofa cho phòng khách chung cư tại Hà Nội, Nội thất Luxcasa là 1 trong các liên hệ đáng tin cậy mà bạn có thể trao niềm tin. Ngày nay, để giúp cho người dùng có thể tiện lợi hơn trong việc tiếp cận sản phẩm, chúng tôi đã phát triển hệ thống showroom và các website bán hàng giỏi. Giả dụ bạn mang nhu cầu Đánh giá thêm về sản phẩm, xin vui lòng địa chỉ có chúng tôi qua số điện thoại 037.660.6666 hoặc tới showroom trực tiếp tại địa chỉ:

  • Showroom Hà Nội:

Số 8A Phạm Hùng, thị trấn Mễ Trì, quận Nam trong khoảng Liêm, Hà Nội

  • Showroom TP.HCM:

Số 73 Ỷ Lan, Phú Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Nội thât Luxcasa luôn mở cửa toàn bộ những ngày trong tuần để chào đón quý khách. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có dịp được phục vụ người dùng chỉ mất khoảng sắp tới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

100 Dòng sofa chung cư, căn hộ đẹp hiện đại cao cấp